top of page
Recent Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Featured Posts

รีวิวร้านกล้องวงจรปิด

รีวิวบริษัทรับจัดตั้งกล้องวงจรปิด

ขณะที่พวกเราอยากได้ที่จะมองแนวทางการทำงานของบุคลากร พวกเราจำเป็นต้องเดินไปดูเองหรือไม่ก็จำเป็นต้องรอคอยให้มีคนแจ้งว่าบุคลากรคนนี้ดำเนินการดีหรือไม่บุคลากรคนนู่นเป็นยังไงดำเนินการบ้างมัย แล้วพวกเราจะเชื่อเค้าได้หรือไม่ล่ะถ้าเกิดเค้าสนิดกันจะทำยังไงเค้าชัดเจนพวกเรามัย หรือพวกเราจะไม่ต้องพอใจเลยอันนั้นก็มิได้อันนี้ก็มิได้ในขณะนั้นปวดศรีษะไปหมดเลยว่าจะเอาไงดีพึ่งจะเค้ามานั่งบประมาณริหารงานเองด้วยบอกเลยในช่วงเวลานั้นกลัวไปหมดทั้งหมดทุกอย่าง ไม่กล้าคิดไม่กล้าตกลงใจเนื่องจากไม่มีผู้ใดมาสอนพวกเราเลยน่ะสิเลยเป็นแบบงี้ ไอ้ครั้งพวกเราจะไปถามบิดาพวกเราก็กลัวว่าเค้าจะบอกพวกเราไม่มีความสามารถ จบจากนอกมาสะเปล่าๆไม่เคยรู้คิดขอบอกเลยในช่วงเวลานั้นกลัวมากมาย พอดิบพอดีในตอนนั้นได้ฟังรายการวิทยุช่องเดอะช็อคพอดิบพอดีมีได้ยินเสียงพี่ป๋องก็งงงวยว่าเค้ากล่าวว่าอะไรแม้กระทั้งผีก็ยังมองเห็นคนจะไปเหลืออะไรจำไม่ได้ว่าเค้าจะแปลว่าอะไรกันแน่น่ะนั้น ก็เลยฟังไปเรื่อยกำลังจะถึงบางอ๋อล่ะที่นี้พี่ป๋องเค้ากล่าวเรื่องของกล้องวงจรปิด แบรนด์โอกามินั้นเองขณะนั้นถ้าหากพูดว่าเป็นแฟนรายการเดอะช็อคยังได้ส่วนลดอีกด้วย เอาละที่นี้เป็นทางออกของพวกเราพอดิบพอดีล่ะไอเดียเกิดขึ้นจะทำไงดีล่ะคราวนี้ มีทางแก้แล้วล่ะสิคิดเป็นขั้นตอนเลย แต่ว่าดันไม่มีเบอร์โทรถามไถ่นี้อะดิจะทำยังไงดี เลยโทรไปรายการเดอะช็อคเลยแล้วกันอิอิ มีผู้รับพวกเราเลยถามหากล้องCCTVว่าจะติดอย่างไรได้บ้าง พอดิบพอดีนักจัดรายการวิทยุเก่งเป็นผู้รับเค้าบอกเค้ารู้จักผู้ครอบครองทดลองโทรหาเค้าเลยเรื่องกล้องวงจรปิดเค้าตอบได้หมด แม้กระทั้งตอนถ่ายทำรายการเดอะช็อคยังคงใช้กล้องวงจรปิดโอกามิเลย เค้าเชื่อใจได้เริ่มมึนงงเชียรจังเลยมีเปอเช็นกับเค้าหรือไม่น่ะพวกเราถามไปตรงๆว่าทำมัยเชียจังพี่ พี่เก่งเลยบอกเคยได้เห็นภาพตอนล่าถ้าเกิดผีมัยไอ้พวกเราก็ดันเคยดูด้วยดิ ก็คิดตามมองเห็นพี่เค้าเลยถามต่อว่าต่อขานเป็นยังไงล่ะชัดมัยล่ะ พวกเราก็ตอบชัดดีพี่ภาพเสมือนเปิดไฟสว่างเลยพี่ ภาพได้ไม่น่ากลัวเลยเค้าเลยบอกนั้นล่ะcctvไร้สายของโอกามิเค้า ทางเค้าเป็นคนไปจัดตั้งกล้องให้ในตอนถ่ายทำเข้าใจอีกรอบน่ะพวกเรา เอาละได้เบอร์ล่ะจำต้องโทรไต่ถามแต่ว่านี้ก็มืดค่ำล่ะถ้าอย่างนั้นโทรวันพรุ่งดีมากยิ่งกว่า

Follow Us
No tags yet.
Search By Tags
Archive
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page